วันอังคารที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2556

Far Cry 3: Blood Dragon เป็นเกมส์จริงๆนะ มิได้คุยโต!

เกมส์ Far Cry 3: Blood Dragon


จากเกมส์ยิงที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการออกศึกของชนพื้นเมืองในหมู่เกาะทางใต้ ที่พระเอกของเราเข้าไปเกี่ยวโยง กลายมาเป็นเกมส์ยิงที่มีหน้าตาเหมือนเกมส์ยิงแบบ  Sci-Fi ยุคอนาคตไปซะงั้น แถมยังดึงขึ้นตัวออกมาในวันที่ 1 เมษายน อีกต่างหาก ใครๆก็เลยมองว่าFar Cry 3: Blood Dragon เป็นเพียงข่าวพูดไม่จริง ที่ทำออกมาตลกๆ หรือ April Fool Joke เท่านั้น แต่ว่าพวกเรากลับคิดผิด เพราะทาง Ubisoft กลับสร้างเกมส์นี้ขึ้นมาจริงๆ เพียงแต่ว่ามันไม่ใช่ภาคเสริมของ Far Cry 3 แต่เป็นเกมส์ตัวใหม่ในแบบเกมส์ดาวน์โหลดเท่านั้น ในสไตล์เหมือนเกมส์ Retro ย้อนยุค ซึ่งจะให้โหลดเล่นทางดาวน์โหลดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น PSN, XBLA และ Steam


เกมส์ Far Cry 3: Blood Dragon


Far Cry 3: Blood Dragon เป็นเรื่องแต่งขึ้นใหม่ไม่เกี่ยวกับตัวเกมส์เดิมๆเลย จะกล่าวถึงโลกในปี 2007 ในอีกมิติ ที่เพิ่งจะจบการสู้รบนิวเคลียร์ไป ความสงบสุขได้เข้ามา แต่เพราะภัยจากนิวเคลียร์ทำโลกยักน้ำกระสายไปมาก มนุษย์กลายเป็นไซบอร์กเพื่อดำรงชีวิตอยู่ต่อในโลกที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ ทว่าความสงบสุขก็อยู่ได้ไม่นานนัก เมื่อทางสหพันธ์ความสงบ A U.S. ได้ค้บพบว่ามีการพัฒนาอาวุธชีวภาพขึ้นที่เกาะแห่งหนึ่ง จึงส่ง Sergeant Rex Power Colt ไปตรวจสอบ และที่นั่นเองเขาได้พบกับอาวุธมีชีวิตที่คาดไม่ถึง มันคือไดโนเสาร์ติดขีปนาวุธสุดไฮเทค !!


Far Cry 3: Blood Dragon ยังไม่มีข่าวการเล่นว่าเป็นแนวไหน แต่สมมติจะเป็นเกมส์ยิงแบบ 2D ที่ตอนนี้ยังไม่มีตัวอย่างเกมส์ให้เห็น มีเพียง Teaser สั้นๆเท่านั้น


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น