วันอังคารที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2556

เกม Kamen Rider Battdride War อัพเดตภาพช้าสุด




เกมส์ Kamen Rider Battdride War






Kamen Rider Battdride War เกมส์หน้ากากไรเดอร์ภาคใหม่ล่าสุดที่แปลงแนวการเล่นจากเดิมๆ ที่เป็นแบบ Fighting มาเป็นแนว Action Beat Them All (หรือแนว Dynasty Warriors นั่นเอง) ที่มีจุดเด่นตรงที่ตัวเราตัวเดียว ต้องไปสู้กับพวกทหารขี้ถัง ลิ่วล้อ ลูกกระจ๊อก แล้วแต่จะเอิ้น ที่ออกมาพร้อมๆกันทีเป็นร้อยเป็นพันตัว และจะมีเหล่าบอสคลุกเคล้าโรงอยู่ในฝูงลิ่วล้อพวกนั้น ซึ่งเป็นแนวที่ผู้เล่นนิยมเป็นอย่างมาก เพราะได้ความม่วน เพลิน กับการรังแกลิ่วล้อ ที่แสนจะกระจอก เยอะแค่ผลรวมเท่านั้น






อัพเดตล่าสุดจากเกมส์ Kamen Rider Battdride War กับโหมดการเล่นแรกเริ่ม ที่มีชื่อว่า Chronicle Mode เป็นโหมดออริจินัลของเกมที่มีปกรณัมเฉพาะตัว ซึ่งคอนเซปต์การเล่นแบบ "กรงนก" คือผู้เล่นต้องรับบทเป็นไรเดอร์คนหนึ่ง และไปแข่งขันช่วยเหลือไรเดอร์คนอื่นๆที่โดนจับไปล้างสติปัญญา เมื่อเคลียร์ได้ครั้งหนึ่ง ก็จะช่วยเหลือไรเดอร์คนนั้นๆออกมาได้ และจะเป็นตัวละครใหม่ ที่เราสามารถเลือกเล่นเพิ่มได้ต่อๆไป



ส่วนภาพตัวอย่างอื่นๆ จะเป็นภาพตอนแปลงฟอร์ม ซึ่งมีตัวอย่างการเปลี่ยนฟอร์มของ Kamen Rider Kuuga, Kamen Rider Faiz, และ Kamen Rider Den-O ให้ชมกัน 3 ตัวก่อน






เกมส์ Kamen Rider Battdride War






เกมส์ Kamen Rider Battdride War






เกมส์ Kamen Rider Battdride War






เกมส์ Kamen Rider Battdride War




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น